1.     CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN – LẮP ĐẶT

1.  DỊCH VỤ ÁP DỤNG :

– Tất cả các khách hàng mua sản phẩm từ Hệ Thống Siêu thị Max.

2. PHẠM VI ÁP DỤNG & THỜI GIAN GIAO HÀNG :

CHƯƠNG TRÌNH MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT ĐẾN 300 KM
STT Giá trị đơn hàng Số Km miễn phí Vượt quá Thời gian phục vụ
1 <30 triêu 20 Km

Xe tải: 20.000/km
Xe máy 10.000/km

4 giờ
2 > 30 triệu 30 Km 4- 8 giờ
3 > 40 triêu 40 Km 4- 8 giờ
4 > 50 triệu 50 Km 4- 8 giờ
5 > 60 triệu 60 Km 8 – 12 giờ
6 > 70 triệu 70 Km 8 – 12 giờ
7 > 80 triệu 80 Km 8 – 12 giờ
8 > 90 triệu 90 Km 8 – 12 giờ
9 > 100 triệu 100 Km 12 – 24 giờ
10 > 110 Triệu 110 Km 12 – 24 giờ
11 >120 triệu 120 Km 12 – 24 giờ
12 > 130 triệu 130 Km 12 – 24 giờ
13 > 140 triệu 140 Km 12 – 24 giờ
14 > 150 triệu 150 Km 12 – 24 giờ
15 > 160 triệu 160 Km 24 – 36 giờ
16 > 170 Triệu 170 Km 24 – 36 giờ
17 > 180 triệu 180 Km 24 – 36 giờ
18 > 190 triệu 190 Km 24 – 36 giờ
19 > 200 triệu 200 Km 24 – 36 giờ
20 …..   24 – 36 giờ
21 > 300 triệu 300 km 24 – 36 giờ

 

3. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .

– Nếu dịch vụ vận chuyển do Siêu thị Max hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Siêu thị Max đến khách hàng.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng : 

 – Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Siêu thị Max không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Siêu thị Max đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.